Rượu soju chum churum

Rượu soju chum churumRượu soju (sochu) loại rượu truyền thống có từ hàng nghìn năm của Hàn Quốc là đặc sản là văn hóa của dân tộc đất nước này. 
Nếu bạn là khách thường xuyên của những nhà hàng BBQ Hàn Quốc thì bạn đã được nhìn thấy đầy các bảng quảng cáo với những chai rượu màu xanh lá cây, nay có cả soju hoa quả hấp dẫn. Thưởng thức và cùng khám phá soju nhé.

Rượu soju có nặng không? Rượu soju có vị gì?

Soju có rất nhiều thương hiệu chủ yếu nồng độ dưới 19 độ nên soju không hề nặng. Còn mùi vị soju theo xu hướng phát triển nhất là pha chế cocktail nên soju có rất rất nhiều vị. Nguyên liệu chưng cất soju là gạo và ngũ cốc như là lúa mì, lúa mạch, khoai lang, hoặc bột sắn.
Rượu soju truyền thống như vodka không màu, trong suốt. Tuy vậy các loại rượu soju hoa quả như soju chanh citron, soju bưởi, soju đào soju táo, mơ,… có thể có màu nhẹ của các loại trái cây. Sochu Soju trái cây nồng độ nhẹ chỉ 12-14% ngoài vị thơm hoa quả còn có vị ngọt dịu êm nên rất dễ uống kể cả chị em phụ nữ.

Rượu soju chum churum ngon nhất Hàn quốc

Tại Hàn Quốc có hãng sản xuất rượu soju danh tiếng Lotte với rượu sochu Chum churum 17.5% vị truyền thống cùng các loại soju cocktai hoa quả. Các loại soju trái cây như Rượu soju chanh-Citron Rượu hoa quả Chumchurrum, soju grapefruit- Rươu soju Bưởisoju táo, soju đào hay sochu nho với nồng độ nhẹ hơn chi 12% thơm mát dịu dàng đang ngày càng chiếm được cảm tình của thực khách.

Cách uống rượu soju theo chuẩn Hàn quốc

Rượu soju được đánh giá dễ uống. Sochu uống khi được ướp lạnh hoặc pha đá lạnh thì tốt nhất, đi kèm với nhiều loại món ăn cay nhiều gia vị hoặc là thịt. Một vài khuyên về cách hay nhất giữ rượu cho lạnh: 1. Ðể chai rượu trong tủ đá khoảng 3 tiếng. Lắc chai rượu lên hoặc vỗ nhẹ vào dưới đáy chai sau khi lấy từ trong tủ đá.
Cách này sẽ làm rượu soju đông sền sệt như “bùn loãng” (slush) 2. Bỏ chai rượu soju vào trong tủ lạnh khoảng 5 tiếng; 3. Dùng một ly pha cocktail, và chỉ cần bỏ thêm vài cục đá vào ly. Nhưng nếu bạn thích các mùi vị khác thì đạc tính đa dạng của soju sẽ dễ dàng biến nó thành những ly cocktail soju đắc ý của bạn.
Người Hàn quốc có cách thức uống và cách pha chế rượu soju cũng vô cùng phong phú thú vị như soju bomb, soju cocktail,…Soju bomb là việc đổ một ly rượu soju vào cốc bia tươi và uống ngay sau đó. Soju bomb thường được nam giới ưa chuộng vì việc làm soju bomb hàng loạt nhìn rất vui mắt và tạo ra hương vị được đánh giá là uống ngon hơn mùi vị ban đầu của hai loại đồ uống. 

Mua rượu soju ở đâu hà nội, tphcm, toàn quốc? Rượu soju hàn quốc giá bao nhiêu?

Rượu soju hiện đã có bán tại nhiều nơi ở Việt Nam, thường là ở các thành phố lớn như Hà Nội, tp.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng… Như siêu thị Hàn Quốc, shop rượu hoặc một số nhà hàng Hàn Quốc tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, các thành phố khác như Bắc Ninh, Đà Nẵng,…
Rượu soju có nhiều nhãn nên có mức giá khác nhau nhưng độ chênh lệch không nhiều. Giá bán rượu soju chum churum, chamisul, yipsejoo,… tại cửa hàng siêu thị thường có giá lẻ khoảng 60k/chai (Giá tham khảo). Các nhà hàng, quán ăn giá rượu soju ở đây sẽ cao hơn một chút. Để biết mức giá sỉ bán buôn của rượu soju rượu sochu hãy liên hệ với chúng tôi Ruouvangvn.com
Bạn muốn mua buôn phân phối Rượu soju chum churum đồ uống Hàn quốcrượu gạo hàn quốc, rượu sâm, nhân sâm,… hãy gọi cho chúng tôi 
Dưới 18 tuối vui lòng không truy cập wbesite. Không lạm dụng rượu bia. Rượu không bán cho người dưới 18 tuổi, không được sử dụng cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ mang thai cho con bú. Người sử dụng rượu bia không lái xe hay vận hành máy móc.