Rượu soju nho Core

Rượu soju nho Core Green Grape. Rượu soju nho sochu trái cây dịu ngọt thơm mát đang ngày càng được ưa chuông tại Hàn Quốc, Việt Nam,…

Rượu soju sochu core truyền thống luôn được coi là quốc tửu của Hàn quốc. Sau làn sóng mới về cocktail soju hoa quả mới lạ hập dẫn. Nay xuất hiện các dòng soju hương trái cây thơm ngon. Rượu soju nho sochu trái cây dịu ngọt thơm mát đang ngày càng được ưa chuông tại Hàn Quốc, Việt Nam,…





Rượu soju vị nho xanh là một sản phẩm thuộc bộ sưu tập các loại soju vị trái cây đang được yêu thích. Soju vị nho xanh core sẽ làm vừa lòng bất kỳ ai. Hương vị tươi mát như nước trái cây ướp lạnh, nồng nàn như rượu vang nho và tinh khiết sẽ chạm tới trái tim của bạn.

Soju nho Với nồng độ cồn thấp chỉ 12% thích hợp cho các buổi liên hoan, tiệc mừng, sinh nhật. Sự nổi tiếng của Fruit Cocktail Soju đạt đến mức cao mới với lượng tiêu thụ tăng mạnh mẽ.

Rượu soju nho core Green Grape đại diện cho một bước ngoặt trong văn hóa thưởng thức rượu Soju Hàn Quốc. Ngay sau khi ra mắt cùng soju hương đào, soju táo, soju việt quất, soju mận,... dòng sản phẩm này đã bán rất chạy.